อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน ของต่ำมีคุณค่า



.....ช่วงนั้นชีวิตของแกได้ประสบการณ์เรียนรู้ชีวิตโลกภายนอกมากและผู้หญิงหาเงินทุกคนก็อยากจะได้แขกเยอะๆ จะได้มืเงินติดกระเป๋าลำพังจะอาศัยความสวยความงามของตัวเองล่อไอ้เข้ก็ใซ่ว่าจะนำมาใซได้เสมอไปไม่ ฉะนั้นก็ต้องพึ่งของขลังของดี เพื่อนผู้หญิงที่หาเงินด้วยกันได้ของดีประเภทสีผึ้งและอื่นๆ พกติดตัวเพื่อเรียกแขกไปหลับนอนด้วยกันซึ่งก็'ได้ผลระดับหน็่งเท่านั้นหญิงผู้เล่าก็อยากได้ของดีเหมือนกัน จะได้มี เครื่องตรวจจับโลหะราคา แขกมาเที่ยวเรียกไปร่วมหลับนอน จึงดิ้นรนหาของดีจากญาติๆ ที่ขอบเล่นของ หรือญาติที่เป็นหมอผีหมอไสยศาสตร์ โดยไม่ได้บอกความจริงว่าเป็นผู้หญิงหาเงิน เรื่องอย่างนี้พ่อแม่พื่น้องและญาติๆ รับไม่ได้กับอาฃีพโสเภณี ถ้ารู้ว่าผู้เล่าเป็นกะหรี่หาเงินคงจะตัดญาติกันเลย บัดนั้นก็ถึงจุดจบอวสานของชีวิตอยู่ไปก็ไร้ค่า สุดท้ายไม่มีทางออกก็จักฆ่าตัวตายหนีความอัปยศไปต่อมาผู้เล่าได้อีเป๋อตัวหนึ่งจากญาติที่เป็นหมอคุณไสย อีเป๋อตัวนี้เป็นโลหะหล่อด้วยทองเหลืองสัมฤทธี้เป็นรูปผู้หญิงเปลือยกายล่อนจ้อนไม,มีอะไรปกปิดเรือนร่างเลยลักชิ้น ยืนถ่างขา โชว์ของลับโคกนูนใหญ่มหึมาและโชว์เต้านมอวบอูม ตามเรือนร่างด้านหน้าและด้านหลังมียันต์เป็นอักขระของขอมเขียนกำกับเอาไว้ และน่าเชื่อได้ว่า เครื่องหาทองทำเอง อาคมแต่ละตัวที่จารอยู่บนอีเป๋อตัวนี้

คงจะเป็นเวทมนตร์ปะจุ เพื่อให้อีเป๋อมีความขลังกับเพศตรงข้าม หรืออาจเป็นสัญลักษณ์ของผู้สร้างมีความเป็นไปได้ และยังบอกเคล็ดลับวิธีบูชาให้แกโดยละเอียด ซึ่งแกบูชาจากญาติหมอคุณไสยในราคาประมาณ 70 บาทเงินไทยเมื่อได้อีเป๋อตัวนี้ได้ห้อยไว้ที่เอวใต้สะดือ โดยให้ตัวอีเป๋อหันหน้าออกอยู่ใกล้ๆ กับของลับอวัยวะเพศ เพราะอีเป๋อขอบนักชอบหนากับของตํ่าๆ ของลับผู้หญิงหรือของผู้ชาย เวลาจะออกไปหาเงินก็จะบูชาด้วยวิธีเอาอีเป๋อถูไปที่อวัยวะเพศ เพื่อให้เรียกลูกค้ามาอุดหนุนมากๆ และการทำวิธีนี้ของแกได้ผลดีเลิศ ปรากฏว่า เครื่องตรวจจับโลหะมือสอง ตลอดทั้งคืนจะมีแขกมาใช้บริการเรียกไปหลับนอนไม่ขาดสาย มีทั้งวัยรุ่น วัยกลางคนและผู้สูงอายุ   ในแต่ละคืนแกจะมีลูกค้านับไม่ถ้วน ช่วงนั้นร่างกายยังแข็งแรงสามารถที่จะรับงานหนักได้ ไม่ว่ามีผู้ชายมาเที่ยวกี่คนหลับนอนได้หมดทุกราย และพวกผู้ชายที่มาเที่ยวขึ้นห้องหลับนอนนั้น ทุกรายจะหวนกลับมาเที่ยวกับแกอีกหลายครั้งหลายครา ชนิดไม่มีเกิดความเบื่อหน่ายลักรายแกเองนอกจากจะให้ความสุขแก่ผู้ชายกลัดมันแล้ว ยังได้ค่าตอบแทนเป็นเงินจากชายเหล่านั้นด้วย ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันเลย และแกไม,น้อยใจที่ต้องมาเป็นผู้หญิงหากินหลายปีที่แกเป็นผู้หญิงหากิน โดยมีอีเป๋อตัวนี้แหละคาดเอวห้อยเรียกแขกเรียกลูกค้ากลัดมันมาเที่ยวไปร่วมหลับนอนหาความสุข มีเงินเก็บได้พอประมาณคิดว่าถ้าเลิกอาชีพนี้แล้วจะเอาเงินจำนวนนี้ไปลงทุน เครื่องตรวจจับโลหะแบบพกพา ทำอะไรลักอย่างที่บ้านนอก ซึ่งเป็นความหวังและความตั้งใจชองผู้หญิงหาเงินทุกคนไม่มีใครอยากจะมาทำอาชีพนี้เลย




แต่ความยากจนมันบังคับทำให้ต้องมาทำอาชีพนี้ตั้งแต่แกผิดหวังกับสามีคนแรกทำให้แกเข็ดขยาดกับความรัก ไม่คิดอยากจะมีสามีอีก กระทั่งมาทำอาชีพเป็นผู้หญิงหาเงิน ผ่านผู้ชายทั้งเล็กและใหญ่มานับไม่ถ้วน ก็ใช่ว่าจะไม่มีหัวใจและผู้เล่าเองไม่ใช่พระอิฐพระปูน ตราบใดที่ยังเป็นมนุษย์อยู่ก็ยังมีความรักเหมือนกัน เคยหลงรักแขกที่มาเที่ยวคนหนึ่งเหมือนกัน ทุ่มเทให้เขาทุกอย่างกว่าจะรู้ว่าถูกหลอกเกือบหมดตัว นับจากนั้นมาทำให้ความรักชองผู้เล่ากระด้าง เวลาร่วมหลับนอนกับแขกก็ทำไปอย่างนั้นแหละ เพราะมันเป็นอาชีพที่เธอจะต้องนอนกับแขกเพื่อเงินและเงินต่างหาก เรื่องความรักชองแกนั้นไม่มีให้ใครอีกแล้วหลังจากที่ถูกผู้ชายคนนั้นหลอกแกได้อีเป๋อตัวนี้ทำให้มีลูกค้ามาเที่ยวมาตลอด จะไม่รับแขกช่วงที่ปีประจำเดือนเท่านั้น นอกนั้นรับแขกหมดทุกประตูไม,มีเว้น ถ้าแขกคนไหนถูกใจก็จะอ้อนให้ เครื่องหาทองราคา นอนค้างคืน ซึ่งเป็นความสุขของผู้เล่าชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นไม่ได้หวังจริงใจกันใครอีกแกเล่าว่าหลังจากที่กลับมาที่พักไม่ต้องอาบนํ้าอา‘ชท่าใดๆ เลยจะเอาอีเป๋อมาถูๆ ไถอวัยวะเพศ 9 ครั้ง เพื่อเป็นสินนํ้าใจตอบแทนให้กับอีเป๋อที่เรียกแขกให้ไม่ใช่วิธีนี้จะเป็นวิธีที่พิเรนทร์หากแต่เป็นเคล็ดลับของอีเป๋อ ท่านผู้อ่านอย่าได้คิดสัปดนนะจะบอกให้และอีเปัอเป็นของตาก็จริงแต่ให้คุณค่า และดีสำหรับผู้หญิงหาเงิน หญิงหาเงินท่านใดปีไว้ติดตัว จักเรียกแขกมาใช้บริการตลอด ถ้าไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะจะบอกให้.....


เครื่องตรวจจับโลหะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน เข็ดอีเป๋อที่ของลับ

อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน เล่นของสูง

อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน ตรรกะอรัมภบท / 2