อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน เข็ดอีเป๋อที่ของลับ



.....และผู้เขียนได้พบกับชาวบ้านคนเขมรอายุประมาณ 35 ปีเศษอดีตเป็นนักเที่ยวผู้หญิงตัวQทาจ และทุกวันนี้แกยังเป็นโสด มีเมียกี่คนๆอยู่กินกันไม่ยืดก็เลิกกันไปทุกราย แกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้อาภัพเมียจัง จึงเผยเบื้องหลังชีวิตให้ฟังว่าแกเล่าว่า สมัยที่เป็นวัยรุ่นไปอยู่กับพี่สาว ทำอาชีพเป็นผู้หญิงหาเงินในเมืองหลวงพนมเปญ และผู้เล่าจะช่วยแม่เล้าทำโน่นทำนี่อาทิกรอกนํ้าใส่ขวด เทกระโถนดูแลซ่อง พอมีรายได้กินไปวันๆ ยามเกิดกลัดมันขึ้นมาก็ไปขอหลับนอนกับผู้หญิงในซ่องนั่นแหละสมัยก่อนไม1มีโรคเอดส์เหมือนทุกวันนี้ ถ้าจะมีโรคก็ประเภทหนองใน ซิฟิลิส โกโนเรีย หงอนไก่ เป็นต้น โรคผู้หญิงดังกล่าวนี้ไม่น่ากลัวแกเคยนอนกับผู้หญิงหาเงินในซ่องปรากฏว่าติดโรคหนองในซื้อกินยาหม้อกับหมอกลางบ้านมาต้มกินไม,กี่ห่อโรคนี้ก็หาย พอโรคหายก็ไปนอนกับผู้หญิงหาเงินในซ่องต่อ วนเวียนกันอยู่เข่นนี้ไปตลอด ตราบใดที่ยังอยู่ในซ่องแกยังเคยเห็นผู้หญิงหาเงินบางคนแขวนอีเป๋อที่เอวเหมือนกันไม่เชื่อก็ต้องเชื่อผู้หญิงคนที่ห้อยอีเป๋อมีลูกค้าติดกันเกรียว เคยคิดจะแอบขโมย 

 อีเป๋อตัวนั้นไปให้พี่สาวใช้จะได้มีแขกขึ้นห้องเยอะๆ แต่ไม่อยากจะทำบาปจึงเลิกความคิดนี้ ยังเคยเลียบๆ เคียงๆ ถามผู้หญิงคนนั้น“นี่หล่อนได้ปีเป็อตัวนี้มาจากไหน เห็นมีลูกค้าเรียกขึ้นห้องไม่เคยขาดเลย”ผู้หญิงได้บอกแกว่า“ได้มาจากญาติเอามาให้ไว้พกติดตัว จะได้ทำมาหากินคล่อง ”อีเป๋อที่แกเห็นจากผู้หญิงหาเงินคนนี้ เป็นวัตถุโลหะหล่อด้วยทองสัมฤทธี้หรือทองเหลืองแกดูไม่ออกว่าเป็นโลหะอะไรกันแน่ เพราะเห็นเป็นสีเหลือง อีเป๋อตัวนี้เปลือยกายยืนท่ายองๆ แหกของลับใหญ่อลังการและโชว์เด้านมทั้งสองช้างเตะตาหนุ่มเห็นนํ้าลายสอเซียว มีอักขระยันต์อยู่หว่างกลางสองเต้านม บริเวณหน้าท้องมี เครื่องไล่นกราคา อักขระขอมปรากฏ และตามแขนกับขามียันต์จารเต็มไปหมด แขนทั้งสองช้างด้านซ้ายและขวาวางที่ง่ามขา ใบหน้าของอีเป๋อค่อนช้างจะเป็นคนมีอายุอากัปกิริยาดุดันแสดงอาการก้าวร้าวไม่เป็นมิตรกับผู้ใด ตามแบบฉบับคนเขมรส่วนด้านหลังมียันต์สี่เหลี่ยมเป็นรูปตารางจำนวน 17 ซ่อง แต่ละซ่องมี วิธีไล่นกพิราบ อักขระน่าจะเป็นเวทมนตร์อาคมขอมกำกับเอาไว้ เพี่อให้อีเป๋อมีความขลังกับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะผู้ขายเห็นแล้วจักหลงรักเรียกขึ้นห้องหลับนอนด้วย เพราะอีเป๋อจะดีเรื่องนี้มากที่สุด บริเวณท้ายทอยมีห่วงเป็นตะขอสำหรับเกี่ยวและแกยังแอบไปเห็นผู้หญิงหาเงินเจ้าของอีเป๋อดัวนี้ สอดอีเป๋อเช้าไปในซ่องคลอดถูไปถูมาหลายสิบครั้ง ซึ่งแกเองก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงทำเซ่นนี้กับอีเป๋อ หรือว่าจะเป็นเคล็ดลับการเซ่นไหว้บูชาอีเป๋อด้วยวิธีสัปดนพิลึกกึกกือ เห็นแล้วแกยังฉงนงวยงงกับพฤติกรรมของ 

คนทำ มิน่าเล่าคนเล่นของถึงได้เรียกว่าอีเป๋อเป็นของตํ่า ท่าจะเป็นจริงตามที่แกเห็นมากับตาอีเป๋อตัวนี้ กำจัดนก คาดว่าจะมีอายุไม่ตํ่ากว่าร้อยปีขึ้นไป เชื่อว่าน่าจะขลังดีถึงได้มีผู้ชายนักเที่ยวมักจะเรียกผู้หญิงคนนี้ขึ้นห้องไปหลับนอนตลอดเวลา แกเองต้องเปลี่ยนขวดนํ้าและกระโถนให้กับแขกเอาไว้ล้างของลับแทบไม่ทัน และแกอยู่ในซ่องกับพี่สาวได้สองปีเศษจึงได้ออกไปรับจ้างทำงานอื่น เพราะเห็นว่างานประเภทนี้ไม่เหมาะสมกับแกนั่นเป็นคนเขมรที่เคยสัมผัสประสบเห็นอีเปัอของเขมรที่มักจะถูกเรียกว่า เป็นของตํ่า หลังจากที่แกออกจากซ่องโสเภณีแห่งนั้นไปก็ไม่เคยเห็นอีเปัออีก น่าเชื่อได้ว่าอีเป็อจะเหมาะสมใช้เฉพาะกับผู้หญิงหาเงินเห่านั้น

เครื่องไล่นก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน เล่นของสูง

อีเป๋อ คุณไสยเขมร ตอน ตรรกะอรัมภบท / 2